• (iOS) Bendy in Nightmare Run กลโกงทองไม่จำกัด

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Bendy in Nightmare Run ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Bendy in Nightmare Run IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ กลโกงทองไม่จำกัด ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Bendy in Nightmare Run 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    เกมนี้เจ๋ง แต่มีปัญหาเมื่อบอสทำเกมโจมตีสามครกจะล้าหลังมาก โปรดแก้ไขสิ่งนี้

    การควบคุมนั้นไม่ตอบสนองอย่างมาก มันทำให้เกมไม่สนุกเลย ถ้านั่นดีกว่ามันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น

    ฉันชอบเกมนี้เพราะฉันเล่น sins ในวันแรกที่มันอยู่ใน play store และก่อนการอัพเดตมันไม่ lag แต่ตอนนี้มันเกิดขึ้นแล้ว ดังนั้นคุณควรแก้ไขแต่มันเป็นเกมที่ดี

    ฉันรักเกม! ฉันเพิ่งพบข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ใน Death and Taxis (ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่เรียกว่า) ที่พื้นหลังและอาคารต่างๆ จะหายไปในฉากแรกของการต่อสู้เมื่อมันเริ่มต้น

    ไม่เหมาะสำหรับ realme XT ซูเปอร์เฟรมลดลงในองก์ III

    ส่าหนุก

    เฮ้ โจอี้ วาดตอนที่ 4 มันยากเกินไปเพราะว่าตัวแก้ไขสไปค์นั่น

    ฉันลองเกมนี้และมันค่อนข้างช้า แต่นั่นเป็นปัญหาเดียวที่ฉันเห็นจริงๆ แม้แต่โฆษณาบางรายการก็ปรากฏขึ้นและขัดจังหวะระหว่างเกม

    สนุกสุดเหวี่ยงยกเว้นการล้าหลัง ปัญหาเดียวกับคนอื่นๆ ในบทที่ 3 มันหน่วงมากจนผมขยับไม่ได้และตายในที่สุด นั่นเป็นปัญหาเดียวของฉันกับเกม

    โอเค ตัวเกมนั้นดีจริง ๆ แต่มีปัญหาสำคัญอย่างหนึ่งคือ แล็ก ทุกครั้งที่ศัตรูโจมตีฉันเริ่มล้าหลังมาก ไม่ ไม่ใช่เพราะ wifi ของฉัน ฉันไม่สามารถขยับและหลบอะไรได้เลย ฉันไม่ชอบที่คุณไม่สามารถกระโดดข้ามถัง ด้วยปัญหาประเภทนี้ ฉันไม่เห็นว่าจะมี 5 ดาวได้อย่างไร มันน่ารำคาญ โปรดแก้ไขปัญหานี้ อยากเล่นเกมนี้มากแต่ทำไม่ได้

    ดี

    ยังแตะปุ่มใดๆ ในเมนูหลักไม่ได้ หนังสือพิมพ์รายวันที่ป๊อปอัปสามารถคลิกได้ แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร

    กคคุจดิ้ทลเนอสนส มนน

    ฉันชอบเกมนี้ไม่มีปัญหา แต่สำหรับวัยรุ่นและไม่มีการกระโดดข้ามหรือสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่งดังนั้นทำไมเรตติ้งวัยรุ่นและเป็นเกมมือถือที่ทำงานอยู่ยังคง 5 ดาวแม้ว่าจะชอบ

    ความรู้มาก

    เล่นยังไงก็แพ้เกมส์ที่สุดสัส

    Lumberwhack: Defend the Wild Actie sum

    มีความพยายามในเรื่องนี้ แต่ทันทีที่ฉันเข้ามาในเพลงที่ผิดพลาดและการควบคุมก็ค่อนข้างไม่แน่นอนและความจริงที่ว่าแม่มดดำและขาวทั้งหมดเข้ากับเกมทำให้ทุกอย่างพร่ามัวและแปลก ๆ ที่คุณมองไม่เห็น อะไรก็ตาม

    ระดับ 3 ล่าช้าอย่างมากเมื่อโปรเจกไทล์ของศัตรูตกลงมาอย่างหนักจนตัวละครไม่เคลื่อนไหวและถูกบังคับให้ถูกโจมตี

    สนุกมากและน่าติดตาม ฉันรักเกมนี้มาก ฉันต้องการดาวน์โหลดเป็นล้านครั้ง!

    กีเรอรดียจด

    ห้ามพลาดเกมนี้เพราะเมื่อฉันต้องแสดง 4 ในขณะที่เชสเตอร์ยิงลูกไฟออกไป 3 ลูก มันก็ล่าช้าไปเอง และฉันไม่มีทางอื่นที่จะเล่นเกมนี้ได้ ดังนั้นได้โปรดไขเรื่องนี้เสียที

    ตัวละครทุกตัวน่ารักและน่าเอ็นดูมาก! มันเหมือนกับการวิ่งรถไฟใต้ดิน มีแต่การ์ตูนมากกว่า :3

    รูปแบบเกมนี้น่าเบื่อมาก แสดงการเข้าสู่ระบบ กราฟิกแย่มาก ฉันต้องทำแค่วิ่งหนีจากสิ่งที่มันแย่มาก ใครเป็นผู้คิดค้นสเก็ตบอร์ดที่คิดค้นเกมนี้ เป็นความจริงมาก ฉันได้เกมเด็ก รับกราฟิกที่ดีขึ้น ดีขึ้น ทุกอย่างเป็นเพียงระดับเสียง -black คุณจะเห็นได้เฉพาะต้นโอ๊คดำและขาว จุดประสงค์ของเกมคืออะไร มันควรจะสนุกและสนุกสำหรับทุกคนที่ยังไม่ได้เล่นเกมของเขาเลย ดีกว่า brawlhalla ถือกำเนิดมาทุกเกม แม้ว่ามันจะเป็นเกมที่น่าเบื่อเกมนี้ก็ตาม ส

    เกมที่ค่อนข้างสนุก แต่โฆษณาเป็นเวลาหลายวันและไม่มีตัวเลือกให้จ่ายเงินเพื่อลบโฆษณา นอกจากนี้ ฉันคิดว่ามันแปลกที่คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ทางกายภาพสำหรับโก่งและเครื่องหมึกได้จากเกมนี้ ทำให้ดูเหมือนว่าเกมนี้มีขึ้นเพื่อโฆษณาเครื่องโก่งตัวและเครื่องหมึกเท่านั้น มันไม่เกี่ยวกับตัวเกมจริงๆ

    รักมัน แต่มันผิดปกติมากทุกครั้งที่คุณทำสิ่งนี้เมื่อ 3 สิ่งที่ลดลงและมันผิดพลาดสุด ๆ ทุกครั้งที่เกิดขึ้น โปรดแก้ไขปัญหานี้

    เกมที่ดี แต่โทรศัพท์ของฉัน (Samsung S7 Edge) มีความล่าช้าอย่างมากเมื่อศัตรูโจมตีคุณซึ่งเกิดขึ้นกับทั้งคุณภาพของกราฟิก การพูดของกราฟิก ฉันคิดว่าควรมีการตั้งค่ากราฟิกคุณภาพปานกลางเพิ่ม

    เกมนี้น่าทึ่งและสนุกกับการเล่น แต่เกมยังคงหยุดนิ่งทุกครั้งที่มีการขยับผู้บังคับบัญชายิงขึ้นและพวกเขา 3 ขีปนาวุธและคุณต้องหลบทีละครั้งซึ่งฉันไม่สามารถเอาชนะเกมได้แม้ในกราฟิกต่ำ นี่จะช่วยฉันได้มากถ้าคุณสามารถแก้ไขได้

    น้องน่ารักน่ารัก~~

    มันเป็นเกมวิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ และคุณต้องการซุปเบคอนจำนวนมากถ้าคุณต้องการสิ่งต่าง ๆ เพื่อให้ได้ฉันไม่ชอบโหมดฝันร้ายมันยากมาก หากคุณต้องการไปที่ขั้นตอนต่อไปคุณต้องมีซุปเบคอนมากมาย

    ชอบเกมมากมากจริง

    ผมนี่นิยายครับ เบนเลย โน่ริโน่ นิยายการ์ตูนสมัยก่อนตั้งไฟ

    Bendy in Nightmare Run Arcade hni

    ไม่สามารถเล่นได้บน mate p20 pro เมื่อการโจมตีสามครั้งค้างและไม่สามารถเคลื่อนไหวได้

    ไม่ผ่านรอบการเปิดโหลดจึงไม่สามารถเล่นได้ ใน OP6t ล่าสุด

    ฉันชอบเกมนี้มาก แต่โฆษณาหลังจากรีสตาร์ททุกครั้งและทุกภารกิจนั้นน่ารำคาญ

    ฉันเคยชอบเกมนี้นะแต่มันช้าไปหน่อยเมื่อมอนสเตอร์โจมตีน้ำ

    เพียงแค่อิงจากการเล่นเกมมันเป็น 5 ดาว อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับจุดบกพร่องของการเคลื่อนไหว ข้อบกพร่องในการเคลื่อนไหวกำลังฆ่าเกมและทำให้แนวเขตเป็นไปไม่ได้ บางครั้ง หากคุณพยายามปัดไปในทิศทางใดๆ ก็ไม่ปรากฎขึ้น พวกเขาจำเป็นต้องแก้ไขปัญหานั้น

    เกมที่สนุก จนกว่ามันจะไปถึงส่วนที่สองของการเอาชนะบอส มันเริ่มกระตุกเมื่อเขายิง 3 สิ่งใดก็ตามในอากาศทุกครั้งที่พวกมันตกลงสู่พื้น มันจะมีแล็กอยู่ในนั้น และทำให้ยากต่อการได้รับโบนัสไม่มีความเสียหาย แก้ตรงๆทำให้อยากเลิกเล่น

    Bendy in Nightmare Run Arcade hni

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :